VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Vũ Hoàng Hải
  • Lượt xem: 75

     Để kiện toàn lại bộ máy hoạt động của Trung tâm đào tạo hạt nhân cho phù hợp với tình hình trong giai đoạn tới, chiều ngày 3/3/2014 Lãnh đạo Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN) đã có buổi làm việc với các cán bộ đang làm việc tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân về việc quy hoạch cán bộ lãnh đạo của Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

     Tại cuộc họp, Bà Trần Thanh Hà – Phó Chánh Văn phòng Viện NLNTVN đã đọc công bố quyết định phân công phụ trách Trung tâm Đào tạo hạt nhân cho Ông Nguyễn Hào Quang, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN và quyết định miễn nhiệm chức Giám đốc của ông Phạm Đình Khang. Kể từ ngày 01/3/2014 Ông Nguyễn Hào Quang sẽ chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ công việc của Trung tâm Đào tạo hạt nhân theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Tham dự cuộc họp có Ông Trần Chí Thành,Viện trưởng Viện NLNTVN; Ông Nguyễn Hào Quang, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; Bà Trần Thanh Hà, Phó Chánh Văn phòng Viện NLNTVN và các cán bộ đang làm việc tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

 

 

     Phát biểu tại cuộc họp, Ông Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN  cảm ơn  ông Phạm Đình Khang đã lãnh đạo Trung tâm trong thời gian qua và bày tỏ hy vọng ông Nguyễn Hào Quang sẽ lãnh đạo Trung tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ  trong thời gian tới.

     Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Trung tâm, ông Nguyễn Hào Quang –cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Viện NLNTVN và hứa sẽ nỗ lực công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Lưu Thị Thu Hòa – Trung tâm Đào tạo hạt nhân