VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Vũ Hoàng Hải
  • Lượt xem: 83

Sáng ngày 11/11/2015, Trung tâm Đào tạo hạt nhân đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Phòng Giáo vụ và Đào tạo. Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Hào Quang – Phó Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân; Bà Trần Thanh Hà – Phó Chánh văn phòng Viện NLNTVN, Th.S Lê Đại Diễn – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân cùng tập thể cán bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

Thay mặt Lãnh đạo Viện NLNTVN, Bà Trần Thanh Hà đã công bố Quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Nam Giang giữ chức vụ Trưởng Phòng Giáo vụ và Đào tạo – Trung tâm Đào tạo hạt nhân kể từ ngày 01/11/2015.

Bà Trần Thanh Hà đọc Quyết định bổ nhiệm cán bộ

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Hào Quang cho biết: qua thời gian được giao nhiệm vụ tại Cục An toàn và bức xạ hạt nhân, TS. Nguyễn Nam Giang đã có nhiều cố gắng, nỗ lực và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trên cơ sở đánh giá năng lực cán bộ và thực hiện kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp phòng, nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, Viện NLNTVN quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Nam Giang giữ chức vụ Trưởng Phòng Giáo vụ và Đào tạo và hy vọng ở cương vị mới TS. Nguyễn Nam Giang sẽ phát huy những điểm mạnh, kinh nghiệm tích lũy trong thời gian công tác đã qua để cùng Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng được sự kỳ vọng của Lãnh đạo Viện NLNTVN và toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

Nguyễn Hào Quang trao QĐ bổ nhiệm cho TS. Nguyễn Nam Giang

  Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, TS. Nguyễn Nam Giang – tân Trưởng Phòng Giáo vụ và Đào tạo đã xúc động và bày tỏ niềm vinh dự, lòng biết ơn đối với sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN cũng như Trung tâm Đào tạo hạt nhân, và  cho biết nhiệm vụ mới được giao là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn với nhiều khó khăn phía trước. TS. Nguyễn Nam Giang khẳng định sẽ nỗ lực và đem hết khả năng của mình cùng Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên chức xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất đồng lòng và  xây dựng Trung tâm Đào tạo hạt nhân phát triển ngày một vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ban Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân và Lãnh đạo Viện NLNTVN đã tin tưởng giao cho.

Nguyễn Thúy Hằng