VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Vũ Hoàng Hải
  • Lượt xem: 167

     Sáng ngày 19/6, tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã diễn ra lễ khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức tổng quan về ứng dụng năng lượng nguyên tử cho cán bộ trẻ đang làm việc tại Viện NLNTVN, cán bộ dự tuyển đi đào tạo sau đại học tại LB Nga cũng như các sinh viên đang học tập tại các Trường Đại học.

     Mở đầu buổi lễ, ông Lê Đại Diễn, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân, đại diện đơn vị tổ chức phát biểu khai giảng khóa học. Trong phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng kiến thức cho các cán bộ trẻ. Đối tượng học viên của khóa học rất đa dạng, đến từ các đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN với các chuyên môn khác nhau, vì vậy khóa học sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản nhất để các học viên có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực năng lượng nguyên tử.

     Ngay sau lễ khai giảng, các học viên được nghe giảng viên Lê Doãn Phác giới thiệu về ngành năng lượng nguyên tử Việt Nam. Bài giảng giúp các học viên nắm được quá trình hình thành và phát triển cũng như các thành tựu đạt được của ngành năng lượng nguyên tử nước ta trong thời gian qua.

     Khóa học sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 28/7. Trong thời gian diễn ra khoá học, học viên sẽ được tham gia các tiết học lý thuyết, đồng thời được tham quan kiến tập tại các đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN. Đây là cơ hội rất tốt để các cán bộ trẻ tiếp thu những kiến thức cần thiết cho công việc.

Vũ Hoàng Hải – Trung tâm Đào tạo hạt nhân